meow

[BIG UPDATE] - Cập Nhật Meow Tướng Mới

26-06-2024

Các Chúa Công hãy chuẩn bị sẵn sàng để chào đón và chiêu mộ những vị tướng huyền thoại với sức mạnh vô song và kỹ năng đỉnh cao, hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến đầy kịch tính và chiến thuật đỉnh cao! 

Hãy cùng khám phá ngay tại bản cập nhật mới này nhé!

BaoTri-BigUpdate-1200x700.png

Thời gian bảo trì: 04h00 - 06h00 rạng sáng này 25.06.2024

1. Meow Tướng Ma - Lữ Bố và Skin mới

Cập nhật Meow Tướng mới Ma - Lữ Bố

Lữ Bố, vị tướng huyền thoại với sức mạnh vô song, nay đã trở lại với phiên bản Ma, mang trong mình những kỹ năng tàn phá và sức mạnh vô địch. Ma - Lữ Bố sẽ là cơn ác mộng thực sự trên chiến trường, giúp các Chúa Công giành được lợi thế lớn trong các trận đấu!

Đây sẽ là vị tướng cực kỳ quan trọng với các Chúa Công đang sử dụng hệ Ma.

Chức nghiệp kép: Hộ Vệ + Chiến Sĩ.

Ma Lữ Bố.png

Skin mới: Nghịch Chiến Ma Thần

Ma Lữ Bố Skin.png

Lữ Bố không chỉ trở lại với sức mạnh Ma mà còn khoác lên mình bộ trang phục mới đầy uy lực – Nghịch Chiến Ma Thần. 

Với diện mạo hoàn toàn mới, Ma-Lữ Bố sẽ trở nên đáng sợ và quyền lực hơn bao giờ hết!

Chức nghiệp kép: Hộ Vệ + Chiến Sĩ.

Bộ kỹ năng:

1. Ma Kích Tu La: Chém kích về kẻ địch phía trước gây ra 2 đoạn ST VL bằng 75% tấn công, bản thân thêm hiệu quả Tu La (miễn giảm ST tăng 20%, và nhận lá chắn bằng 6% giới hạn HP, Không thể cộng dồn, kéo dài 3s. Phân thân: Gây cho kẻ địch phía trước 2 đoạn ST VL bằng 75% tấn công, sát thương quân địch giảm 20% và tăng cho bản thân 10% Né công thường, né phép, không thể cộng dồn, kéo dài 3s. Mỗi lần triển khai kỹ năng cộng dồn 1 tầng Chiến Ý (Bổn thể, Phân thân cùng chia sẻ Chiến Ý, khi Chiến Ý đạt đến tầng 8, sát thương Bổn Thể, Phân Thân tăng 20%, kéo dài 3s.Hồi 8s, tiêu hao nộ khí 80 điểm.

2. Tu La Đạo: Tấn công tăng 20%, kháng phép tăng 20%, xuyên giáp tăng 9%.

3. Ảo Ảnh: Khai chiến triệu hồi Ảo Ảnh cùng bổn thể chia sẻ sát thương (Tất sát Lưu Bị vô hiệu với mục tiêu. Ảo Ảnh kế thừa 100% thuộc tính bổn thể. Khi Bổn thể hoặc Ảo Ảnh tử vong, thì cơ thể khác sẽ hồi 30% giới hạn HP và ở vào trạng thái Phong Ma, tăng 20% tấn công, 25% tốc độ đánh, duy trì đến khi kết thúc chiến đấu hoặc tử trận.

4. Ma Quang Quang Huy: Bổn thể chiến kích sau khi trải qua Tẩy Lễ huy hoàng sẽ gây cho kẻ địch ST VL bằng 140% tấn công, kẻ địch bị thương sẽ không thể hồi máu và rơi vào trạng thái mất máu, mỗi giây tổn thất 1% giới hạn HP (Tối đa 200% tấn công), kéo dài 3s. Phân thân: Vòng sáng bao phủ kẻ địch phía trước gây ST VL bằng 240% tấn công, và giảm 45%nộ khí hồi, tốc độ đánh, kéo dài 3s. Vòng sáng mỗi lần tăng 9% tốc độ đánh (Có thể cộng dồn), cho đến khi kết thúc chiến đấu hoặc tử vong, Hồi chiêu 8s.

2. Meow Tướng Thần - Gia Cát Lượng:

Cập nhật Meow Tướng mới Thần - Gia Cát Lượng

Vị quân sư đại tài Gia Cát Lượng nay đã trở thành Thần Tướng, sở hữu những kỹ năng tiên đoán và chiến thuật vô cùng sắc bén. 

Thần - Gia Cát Lượng sẽ là người dẫn dắt hoàn hảo, giúp các Chúa Công bày binh bố trận và lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục!

Chức nghiệp kép: Xạ Thủ + Mưu Sĩ.

Thần Gia Cát Lượng Meow Sen Ơi Đừng Sợ.png

Bộ kỹ năng:

1. Kiếp Quang: Hình thái Mèo, tiêu hao 30% giới hạn HP, hồi cho 3 đồng đội có HP thấp nhất lượng HP bằng 25% giới hạn HP của bản thân, và khiến mục tiêu và bản thân trong 8s tiếp theo ở vào trạng thái May Mắn, lúc này Tốc độ đánh tăng 15%;Hình thái Rồng, Phóng Kiếp Quang về phía kẻ địch có tấn công cao nhất, gây cho quân địch dọc đường lượng ST Phép bằng 225% tấn công, nếu Kiếp Quang giết kẻ địch thì sẽ làm mới kỹ năng này.Hồi kỹ năng 10s.

2. Khẩu Chiến: Khi tham chiến, tấn công tăng 30%, tốc độ đánh tăng 20, xuyên phép tăng 12%%.

3. Mưu Đoạn: Hình dạng Mèo, 60% sát thương công thường sẽ chuyển hóa thành lượng trị liệu cho đồng đội có HP thấp nhất. Sau khi lần đầu tử vong huyễn hóa thành Rồng, Công thường sẽ cùng lúc phóng ra Mưu Đoạn đối với 2 kẻ địch, ST Phép tạo ra bằng 85% tấn công, và giảm của mục tiêu 15% kháng phép, hộ giáp, kéo dài 3s, Không thể cộng dồn.

4. Đắc Thủy: Hình dạng Mèo, sau khi kẻ địch gần đó dùng kỹ năng, sẽ gây cho mục tiêu và kẻ địch gần đó với ST Phép mỗi giây bằng 80% tấn công, mất 12 điểm nộ, kèm câm lặng, kéo dài 2s. Hình thái Rồng, mỗi lần công thường sẽ tăng cho bản thân và đồng đội gần đó 2% tấn công, tối đa 10 tầng, kéo dài 6s.Hồi kỹ năng 2s.

3. Meow Tướng Thần - Chu Du:

Cập nhật Meow Tướng mới Thần - Chu Du

Chu Du, vị tướng tài ba với trí tuệ và kỹ năng điều binh khiển tướng xuất sắc, nay đã thăng hoa thành Thần Tướng. 

Thần - Chu Du sẽ mang đến cho các Chúa Công những chiến thuật thiên tài và khả năng chiến đấu không thể bị đánh bại, là lựa chọn tuyệt vời để dẫn dắt đội quân của bạn đến vinh quang!

Chức nghiệp kép: Quân Sư + Mưu Sĩ.

Thần Gia Cát Lượng Meow Sen Ơi Đừng Sợ (2).png

Bộ kỹ năng:

1. Dẫn Lôi: Dẫn thiên lôi phóng 2 luồng điện vào 2 kẻ địch, nảy ngẫu nhiên 6 lần trong trận đấu. Sấm Chớp sẽ khiến kẻ địch chịu ST Phép bằng 155% tấn công và rơi vào trạng thái tê liệt 1.5s (Không thể hồi nộ và di chuyển); Sấm Chớp sẽ hồi cho đồng đội lượng HP bằng 155% tấn công, tăng 20% tốc độ đánh (Kéo dài 2s, cộng dồn được). Hồi Dẫn Lôi 11s.

2. Công Cẩn Chi Chí: Khi tham chiến, HP tăng 30%, tấn công tăng 20%, xuyên phép tăng 12%.

3. Hỏa Thiêu Xích Bích: Thi triển hiệu quả Xích Sắt Liên Hoàn đối với 6 kẻ địch ngẫu nhiên (không thể xua tan), kéo dài 4s, lúc này hộ giáp và kháng phép giảm 60% và cấm trị liệu, Hồi chiêu 8s.

4. Mỹ Tài: Công thường lần 2 sẽ đoạt của mục tiêu 50 điểm nộ, giảm thời gian Hồi Dẫn Lôi 1s.

Đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để chiêu mộ những Meow Tướng mới nhất, gia tăng sức mạnh đội hình và bước vào những trận chiến đỉnh cao trong Meow! Sen Ơi Đừng Sợ! 

Các Chúa Công xin đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để sở hữu các tướng huyền thoại Ma - Lữ Bố, Thần - Gia Cát Lượng, và Thần - Chu Du, với sức mạnh vượt trội và kỹ năng đặc biệt, những vị tướng Meow sẽ giúp Chúa Công khẳng định vị thế bá chủ trên chiến trường! 

Nhanh tay chiêu mộ ngay khi Meow Tướng được chính thức ra mắt để trở thành người dẫn đầu, tham gia vào cuộc chiến gay cấn nhất và trải nghiệm những pha hành động mãn nhãn! 

━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ 

༺༺༺ Tam Quốc Dậy Sóng ༻༻༻

Gia nhập Cộng đồng Meow! Sen Ơi Đừng Sợ: https://www.facebook.com/groups/meowsenoidungso

Tham gia Meow! Sen Ơi Đừng Sợ trên Telegram: https://t.me/funzyofficial

Đăng ký kênh Meow! Sen Ơi Đừng Sợ trên Youtube: https://www.youtube.com/@funzygameofficial

Theo dõi Meow! Sen Ơi Đừng Sợ tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/meowsenoidungso/

Cập nhật tin tức mới nhất tại trang chủ Meow! Sen Ơi Đừng Sợ: https://meow.funzy.vn

༺༺༺༺ Cùng Sen Bình Thiên Hạ ༻༻༻༻

meow

CUNG CẤP NỀN TẢNG GIẢI TRÍ VÀ GIÁ TRỊ TRÍ TUỆ CHO CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM
THÔNG QUA CÁC SẢN PHẨM VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHẤT LƯỢNG CAO.

Địa chỉ: 354A đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900636919 - Email: hotro@funzy.vn

Người chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Tuấn Quang

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 326/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/06/2021.
Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số 672/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/04/2024.